การดำเนินงาน
1. แบ่งการทำงานออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 2 คน
2. กลุ่มแรกทำการเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการของร้าน McDonald ณTESCO LOTUS สาขาหาดใหญ่
ส่วนกลุ่มที่สองทำการเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการของร้าน KFC ณ TESCO LOTUS สาขาหาดใหญ่
3. ผู้เก็บข้อมูลทั้งสองกลุ่มจะทำการจัดเก็บข้อมูลการเข้าใช้บริการ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ คือ ลำดับผู้ใช้บริการ เวลาที่มาถึง
เวลาเริ่มต้นรับบริการ เวลาสิ้นสุดบริการ เวลาที่ใช้บริการทั้งหมด
4. เริ่มต้นทำการเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ - 6 กุมภาพันธ์ 2547 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 19.30 น.
5. นำข้อมูลที่ได้มาทำการวิเคราะห์
6. สร้างแบบจำลองเพื่อจำลองการเข้าใช้บริการของทั้งสองร้าน
7. จัดทำเอกสาร